29 มีนาคม 2558

ภาพบรรยากาศงาน GSL2015 วันที่ 28 มีนาคม 2558

 สวัสดีคร๊าบบบ และแล้ววันแรกของงาน GSL2015 ที่จัดขึ้นที่ ไบเทค-บางนา ก็ได้จบลงไปแล้ว พร้อมกับการแข่งขันธันเดอร์สไตรค์ก็ได้มีการค้นหาผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ
สำหรับใครที่พลาดโอกาส ยังมีพรุ่งนี้อีก 1 วันนะครับ รางวัลเขาแจกเยอะจริง ทั้งในเกม (โค้ดรางวัล) และนอกเกมเลย และเท่าที่ได้ยินมา พรุ่งนี้ (29 มี.ค.) จะมีการเปิดตัว "โจ๊ก โซคูล" พร้อมกับจัดการแข่งขันชิงรางวัลด้วยการท้าดวลกับ พี่โจ๊ก อีกด้วย ใครอยากจะวัดฝีมือเกมธันเดอร์ฯกับ พี่โจ๊ก พรุ่งนี้เตรียมตัวเลยครับ

  และนอกจากเกมธันเดอร์ฯแล้ว ยังมีเกมดังต่างๆอีกมากมายอย่าง LOL และ HON หากเพื่อนๆคนใดเป็นแฟนเกมแนว MOBA ก็พลาดไม่ได้เช่นกันครับ สำหรับบูทอื่นๆที่ผมไปสำรวจดูนั้น จะมีโปรโมชันต่างๆที่น่าสนใจ เช่น ขายไอเทม, ลดราคาอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดเจ๋งและสวยหรูในราคาประหยัด และอื่นๆอีกเพียบเลยครับ หากใครเป็นสาวกเกมค่ายนี้แล้วไม่ไป ผมบอกได้เลยคับ ว่าพลาดแล้ว 555

และตามที่เคยบอกกันไว้ สำหรับบทความนี้ ผมได้นำภาพในงานมาฝากเพื่อนๆที่ไม่ได้ไปกันครับ อธิบายยาวแค่ไหนก็ยังคงไม่เข้าถึงวามรู้สึกของงานนี้ ดังนั้น ไปดูภาพบรรยากาศในงานกันเลยดีกว่า !


กดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดเต็ม




































































































0 comments:

แสดงความคิดเห็น