6 มีนาคม 2558

รวมลิ้งดาวน์โหลดไฟล์เกมและโปรแกรมต่างๆ

สำหรับหน้านี้จะเป็นเกี่ยวกับ Download Center ซึ่งรวบรวมแอพเกม Thunder Strike ในระบบปฏิบัติการต่างๆ ซึ่งสามารถโหลดจากตามต้องการเลยครับ


ระบบปฏิบัติการ (OS) ลิ้ง วิธีติดตั้ง
Android (APK)
ดาวน์โหลด วิธีติดตั้ง APK จากเว็บหลัก
Android 
ดาวน์โหลด กดปุ่ม Install ใน Google Play ได้เลย
iOS 
ดาวน์โหลด กดปุ่ม Install ใน App Store ได้เลย
BlueStacks 
ดาวน์โหลด อ่านวิธีติดตั้งที่นี่
GAS (Android) 
ดาวน์โหลด อ่านวิธีติดตั้งที่นี่
GAS (iOS) 
ดาวน์โหลด กดปุ่ม Install ใน App Store ได้เลย

** สำหรับคนที่เล่นผ่าน Android ปัจจุบันนี้ไม่มีข้อแตกต่างแล้วระหว่างดาวน์โหลดจาก Google Play และโหลดแบบ APK ดังนั้นเลือกติดตั้งตามที่สะดวกได้เลยครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2559 เวลา 04:11

    Thunder Strike ในการีน่า พลัสPC หลังจากทำการติดตั้งตัวเกมแล้วเข้าเกม อัพเดทแล้ว เข้าเล่นเกมครั้งแรกได้ แต่!! การเข้าเกมครั้งที่สองไม่มามารถเข้าเกมได้ หลังจากกดเข้าเกมแล้วตัวเกมจะค้าง ปัญหาประมาณนี้

    ตอบลบ
  2. สวัสดีครับ ผมเล่นเกมส์นี้ตอนอยู่เมืองไทย แต่ตอนนี้อยู่ออสเตรเลีย พอดีผมเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่
    ผมใช้ระบบแอนดรอย์ ผมจะlog in เครื่องขึ้นข้อความมาว่า การเชื่อมต่อหมดเวลา(ผมใช้facebooklog in)ผมต้องทำยังไงถึงจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง

    ตอบลบ