8 มีนาคม 2558

เผยเทคนิคภารกิจรายวัน รับเพชรฟรีทุกวัน !!



สำหรับบทความนี้ เราจะมาดูกันตรงภารกิจรายวันนะครับ ว่าใน 1 วันนั้น มีอะไรที่เราจะสามารถทำและรับรางวัลได้บ้าง ตรงนี้ก็แนะนำอย่างแรงว่าให้ทำ "ทุกวัน" จะมีเพชรสะสมเยอะ
และเพชรพวกนี้ดูท่าจะได้กันง่ายๆฟรีๆอีกด้วย และยังมีรางวัลอื่นๆเช่น เหรียญ และอุปกรณ์สุ่มอีกด้วยนะจ๊ะ ไปดูกันเลย|


ระดับคะแนน รางวัล
 
 
 
 


สำหรับ ภารกิจรายวันนั้น เราสามารถกดดูได้ที่ปุ่ม "ผลงาน" ซ้ายบน ซึ่งเมื่อเข้าไป จะมีรายการภารกิจที่เราต้องทำเพื่อปลดล็อครางวัลตามลำดับ และเมื่อปลดล็อคถึงรางวัลสูงสุดนั้น จะได้รับเป็นเพชร



สำหรับการทำแต่ละภารกิจ เราจะได้แต้มต่อ 1 ครั้งที่ทำ ซึ่งถ้าหากทำครบทุกภารกิจแล้วจะได้แต้มทั้งสิ้น 100 แต้ม เราไปดูกันว่า ในเส้นทางสู่ 100 แต้มนั้น จะต้องทำอะไรบ้าง
ภารกิจที่ 1
 - สำหรับภารกิจนี้ เพียงแค่เพื่อนๆเล่น Stage Mode 4 ครั้ง ก็จะได้รับทันที 20 แต้ม (ครั้งละ 5 แต้ม)

Tips! : ภารกิจการเล่น Stage Mode นั้น ไม่จำเป็นว่าจะต้องเล่นด่านสีอะไร และด่านที่เท่าไหร่ เราสามารถเลือกเล่นด่านง่ายๆเพื่อให้จบไว หรือสามารถเลือกเล่นด่านล่าสุดเพื่อเอาซากยานที่ดีขึ้นได้


ภารกิจที่ 2

- สำหรับภารกิจที่ 2 : เล่น Endless Mode 2 ครั้ง (ครั้งละ 10 แต้ม เล่นได้ 2 ครั้ง เท่ากับ 20 แต้ม)

Tips! : : ภารกิจนี้แสนง่ายดายและใช้พลังงานอันน้อยนิดเท่านั้น เพียงเข้าไปเล่น Endless Mode แล้วตายทันที ก็ยังถือว่าเล่นอีกด้วยละ !

ภารกิจที่ 3



- โอ้ว เห็นแล้วง่ายกว่าภารกิจที่ผ่านมาอีกนะ นั่นคือการอัพเกรดอุปกรณ์ของเรา โดยเลือกอุปกรณ์ชิ้นไหนก็ได้มาอัพเกรด (ยาน, เกราะ, วิงแมน หรืออาวุธรองก็ได้) อัพเกรดครั้งละ 5 แต้ม 4 ครั้งรวมเป็น 20 แต้ม

Tips! : รู้ไหมว่าการอัพเกรดอุปกรณ์ 1 ครั้ง ไม่จำเป็นว่าจะต้องใช้ซากยานเท่าไหร่ ดังนั้น ใช้ซากยานอัพเกรด ครั้งละ 1 ชิ้น ก็ถือว่าอัพเกรดเหมือนกันนะจ๊ะ สรุป มีซากยาน 4 ชิ้นก็อัพเกรดได้ 4 ครั้งพอดี๊พอดี




ภารกิจที่ 4


- ซิ้อเสบียงรบ 1 ครั้ง เพียงแค่กดเข้า Endless Mode แล้วซื้ออะไรก็ได้ซัก 1 ครั้ง เท่านี้ก็ได้รางวัลไปเลยง่ายๆ 20 แต้ม



ภารกิจที่ 5



- สำหรับภารกิจนี้ เพียงเราส่งพลังงานให้เพื่อนครบ 5 คน ก็จะได้ไปทันที่ 20 แต้ม (ได้คะแนนคนละ 5 แต้ม)


Tips! : สำหรับการเพิ่มเพื่อนในเกม เราจะต้องแอดเพื่อนจากโปรแกรมโซเชียลทั้งหลายก่อนนะครับ ถึงจะเห็นเพื่อนในเกม เช่น เล่นด้วยไอดี Facebook ก็ไปแอดเพื่อใน Facebook เล่นในไอดี BeeTalk ก็ไปแอดเพื่อนในโปรแกรม BeeTalk ก่อนครับ แล้วให้ Logout-Login เข้าเกมใหม่อีกที เท่านี้ก็จะเห็นเพื่อนด้วยกันแล้วครับ





0 comments:

แสดงความคิดเห็น