10 มีนาคม 2558

เอ้า...เฮฮาปาร์ตี้ เกมนี้มีเพื่อนเยอะๆ รับรอง รวยแหลกลาน !!

สวัสดีคร๊าบบบบ เป็นยังไงกันบ้างเหล่านักบินธนเดอร์สไตรค์ทั้งหลาย วันนี้ผมมีอีก 1 บทความมีผมเองนั้นมั่นใจว่า มันจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนอย่างแน่นอน ... ย้ำว่า .... แน่นอน




 ที่ใดมีเกม ที่นั่นเกิดมิตร เป็นธรรมดาสำหรับเหล่าเกมเมอร์บนมือถือ ย่อมรู้กันดีว่าการเล่นเกมแนวนี้จะต้องมีเพื่อนเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับเกมมือถือนั้น สิ่งที่มาคู่กันแทบจะทุกเกมต้องเป็นเรื่องของโซเชี่ยล เล่นเกมกับเพื่อน มีเพื่อนที่รู้จักเล่นเกมเดียวกัน หรือไม่ว่าจะหาเพื่อนในโลกออนไลน์ที่ไม่รู้จักกันมาแอดกันเป็นเพื่อนในเกมเพื่อที่จะบรรลุภารกิจต่างๆที่ตัวเกมกำหนดมา ไม่ว่าจะเป็นแข่งขัน ช่วยเหลือ (ส่งหัวใจหรืออะไรก็ตามแต่) แต่ผมจะมาบอกเพื่อนๆว่าการเป็นเพื่อนกันในธันเดอร์สไตรค์นั้นมันเจ๋ง เพราะมันมีประโยชน์อย่างมหาศาลหากเรามั่นใจว่า ไฟท์เตอร์ของเรานั้นเจ๋งจริง

เรามาดูกันว่าเกมนี้สามารถทำอะไรกับระบบเพื่อนได้บ้าง

1. ส่งพลังงานให้เพื่อน (กดเข้า Endless Mode แล้วเลือกส่งพลังงานได้เลย) ส่งครบวันละ 10 ครั้ง ได้รับสิทธ์สุ่มอุปกรณ์ฟรี 1 ชิ้น !!
2. ยืมยานเพื่อนมาใช้ (Endless Mode)



เมื่อถึงตอนจบ คะแนนจะคำนวนรวมกับ % โบนัสของเพื่อนด้วย
.

3. เพื่อนยืมยานเราไปใช้ ตรงนี้แหละคือข้อดีครับ คือถ้าเกิดยานเราเจ๋งพอ จนเป็นอันดับ 1 (หรืออันดับต้นๆ) ในรายการพันธมิตรของเพื่อนเรา เวลาเพื่อนเลือกยานสนับสนุน เพื่อนของเราก็จะเลือกยานเราก่อน


ยานโหดแล้ว ทีนี้ก็รอค่าจ้างสบายๆ
.

ข้อดีของการที่เพื่อนยืมยานเราไปใช้ เราจะได้ค่าตอบแทนเป็นเหรียญ ซึ่งถ้าหากจ้างกันหลายคน ใน 1 วันเราจะต้องหลายเหรียญเป็นพันอย่างแน่นอนครับ

ฉนั้นแอดเป็นเพื่อนกันดีกว่าคับ มีแต่ประโยชน์ ซึ่งในขณะนี้มี Group เฟสบุ๊คที่เป็นแหล่งรวมพลนักบินธันเดอร์สไตรค์ทั้งเกมอยู่ที่นี่ครับ (คลิกที่ปุ่ม)


หมายเหตุ : อย่าลืมนะครับ ว่าเมื่อเข้าไปแล้วก็เพิ่มเพื่อนให้ตรงกับบัญชีของตนเอง เช่นหากเราเล่นผ่านไอดี Facebook ก็ให้แอดเพื่อนที่เล่นด้วย Facebook ด้วยกัน หากเป็น Garena ก็แอดกันผ่านทาง Garena ครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น